28 júlí, 2008

Af þrám og löngunum

Ég hugsa að það sé sammannlegt að setja sér einhver markmið, eða í það minnsta að gera sér vonir um að einhverjir þættir lífsins þróist með einhverjum tilteknum hætti. Hér getur verið um að ræða þætti sem teljast til hins smáa, sem telst kannski lítilsvirði í lífinu, eins og t.d. þrána eftir að eignast nýjasta iPoddinn (sem verður orðinn gamall eftir viku), plasma/lcd sjónvarp (sem verður ekki nógu stórt eftir mánuð), flotta SLR myndavél (sem heitir síðan EOS450D um leið og EOS400D græjan er komin í hús, miklu fullkomnari og flottari), flakkara (sem maður notar síðan sama og ekkert), geitungagildru (sem svo kemur í ljós að gerir ekkert gagn), handryksugu (sem tekst að vísu að soga upp kóngulær og dauðar flugur, en lítið umfram það), eða eitthvað annað sem í rauninni breytir lífinu ekkert til eða frá, heldur veitir kannski einhverskonar stundarfró.


Í þessu samhengi er einnig um að ræða grundvallarþætti í lífi hvers manns. Allir sjá sjálfa sig fyrir sér inni í framtíðinni, í einhverjum tilteknum aðstæðum. Þessar aðstæður geta lotið að búsetu, starfi, menntun, hjúskaparstöðu, barnafjölda, eða öðrum þáttum af svipuðum toga, sem hafa mikil áhrif á það hvernig lífi viðkomandi lifir og hvað hann skilur eftir sig þegar hann er búinn að hamast á leiksviðinu sem líf vort er, um stund áður en tjaldið fellur.



Ég minnist þess t.d. að á ákveðnu tímabili lífsins ákvað ég að einhverntíma skyldi ég eignast NSU Prinz, sem mér þótti afar skemmtilegur bíll. Hann reyndist hinsvegar ekki standast tímans tönn í hönnunarlegu samhengi; hann náði því ekki að verða klassískur og hætti því tiltölulega fljótlega að höfða til mín.


Það sama er ekki að segja um annan bíl, sem hefur ávallt verið í mínum huga sá fararskjóti sem ég verð einhverntíma að eignast. Tímalaus hönnunin er nánast fullkomin og gerir lítið úr öllum tilraunum mannsins síðan til að þróa bíla, sem eiga að höfða til nútímamannsins. Jú, mér hefur fundist það gegnum árin, að margir bílar sem á vegi mínum hafa orðið, hafi ekki verið ófagrir útlits, en nokkrum árum eftir að þeir komu nýir á götuna eru þeir oftar en ekki orðnir forljótir, bæði vegna þess að hönnunin var ekki nógu góð, og einnig vegna þess, líklegast, að það eru komnar nýrri útgáfur sem auglýsingabransinn er búinn að sannfæra okkur um að nauðsynlegt sé að eignast.


Tímalausi bíllinn sem ég minntist á hér að ofan fellur ekki í kramið hjá neinum í þessari fjölskyldu nema mér, og þá er ég frekar að draga úr þeim viðbrögðum sem ég fæ þegar ég tjái löngun mína til að eignast svona grip. 'Ég myndi ekki láta sjá mig með þér í þessu!'


Þráin eftir gripnum hverfur hinsvegar ekki og styrkist með aldrinum frekar en hitt. Hver veit nema sá dagur komi að draumurinn rætist.


Í draumi sérhvers manns er fall hans falið

#!#!#!#!#!#!#!#!#!#!#!#!#!#!#!#!#!!#!


Draumabílinn má sjá hér fyrir neðan















Citroën 2CV

6 ummæli:

  1. Já Citroen bragginn hefur ákveðinn sjarma. Fallega ljótur myndi ég segja. Þú og Frú Dröfn tækjuð ykkur vel út í honum. Annars ættirðu bara að fá þér fjórhjól, það er í tísku!

    SvaraEyða
  2. "Í draumi sérhvers manns er fall hans falið"
    og fagrar vonir birtast sjónum títt:
    eg hef í brjósti þrátt um aldur alið
    óskina um líf mitt - dyggðum prýtt.

    Svo lít ég yfir veginn (varist holur!)
    og viðurkenni að skrikaði þar oft
    sá fótur er til ferða reyndist valinn
    mér fleygð' á bakið eða send' á loft.

    En fleiðrin, þau mér fengu visk' og þekking,
    sem fagna tíðum þó að teldust raun,
    í fögnuði ég finn, -það er ei blekking-
    að franskur braggi verður sigurlaun!

    Bloggskapur um draum

    SvaraEyða
  3. Lagboði: Ökuljóð

    Einn á vegi í vagninum ek ég
    þó hér villlj' enginn ferðast með mér!
    Gegnum kvöldhúmið keyri með tárum
    klappa stýri og gef frá mér söng.
    Frúin heima í fýlu og börnin
    fliss' og stríííða mér kvikindisleg
    en ég kátur í sinni nú kvaka...

    (já já, við ekilsins söng!)

    Bloggskapur hrekkjusvínsins

    SvaraEyða
  4. Hmm ja thetta er nu langt fra thvi ad vera sa fallegasti :) EN thad fer fjarri mer ad tradka a draumum annara og thvi held eg bara ad thu aettir ad lata verda af thvi. Gaetir kannski fengid ther staf, rykfrakka og gömlukallahatt i leidinni :>

    EN thetta med EOS450d skil eg vel, thar sem löngunin verdur thad mikil ad madur nanast missir rökhugsun :) EN hvad gerir madur ekki fyrir draumana sina! Their raetast vist akki af sjalfuser.

    Bestu kvedjur fra Lofer

    SvaraEyða
  5. Frá tilkynningaskyldunni:

    Hirðskáld bloggarans tekur leyfi frá störfum að sinni. Fer til Danmerkur með prins og prinsessu 6 og 8 ára, að hitta pabba og fara í Legoland.

    Bloggskaparskrímslið

    SvaraEyða

Eldri borgari kaupir skjávarpa (2)

Þetta er framhald þessarar færslu. Þegar hér var komið bárust ekki lengur stöðluð svör, á íslensku, frá Snjallkaupum og mig fór að gruna (ha...