13 nóvember, 2010

Undir stjörnuhimni, með tærnar upp í loft.

Á undanförnum mánuðum hef ég heyrt talsvert um það að sjósund séu allra meina bót og hef nú litið að það sem einhverskonar karlagrobb (já, ég sagði það). Það síðasta sem ég heyrði af þessum vettvandi var yfirlýsing þess efnið að það væri ólýsanleg dásemd að liggja á bakinu í 2,4° heitum sjó og horfa á stjörnurnar.
Ástæða þess, hver vel upplýstur ég er um sjósundsiðkun, er fyrst og fremst óskiljanlega ástríðuþrungnar frásagnir frænku minnar, einnar, af þessu fyrirbæri. Það kann að vera, að það hafa hvarflað að mér, við og við, að það gæti nú verið viturlegt af afgreiða fyrirbærið ekki alveg si svona. Það gæti líka verið að ég hafi bara prófað þetta sjálfur: að liggja í sjónum í nóvember og láta öldurnar gæla við kinn.
Já, það skyldi þó aldrei vera..........

1 ummæli:

  1. Í nóvembermánuði njóta þess skal
    sem næra fær sálu í sprund og hal
    að basla í sjónum og berjast um
    og bíða þar eftir jólunum.

    Eitthvað er samt hér innra í mér
    sem efast og telur fegraða hér
    hetjulund þessa sem hér er lýst
    og heldur að mynd sé frá erlendri "kyst" :)


    Hv'ættli óðalsbóndinn að Kvistholti sé að dúlla sér við þessa sýndarkarlmennsku!

    Hirðkveðill yrkir um sjóböð.

    SvaraEyða

Hin tápmiklu 12 og þjófagengið (síðari hluti)

  Framhald af þessu Þar sem hin tápmiklu 12 stóðu fyrir utan flóttaherbergið, var óhjákvæmilegt að hugurinn beindist að verkefninu framundan...