14 maí, 2008

"Varstu að reyna að komast hjá því að keyra á flugu?"

heyrðist úr aftursætinu á Subaru Impreza. Sá sem mælti var aldni unglingurinn. Tími ummælanna var seinnipartinn í dag. Staðurinn Skeiðavegamót á leið heim frá Selfossi. Þegar bílstjóranum, mér, varð litið í baksýnisspegilinn blasti við stríðnissvipurinn velþekkti. Tilefni ummælanna voru þau, að þegar við vorum að koma að Skeiðavegamótunum, reyndist ég vera fremur annars hugar og ætlaði, eins og mér er tamt, að skipta niður. Þar sem Imprezan er sjálfskipt fór þetta á nokkuð annan veg. En flugunni hlýt ég að hafa bjargað með þessari aðgerð.

Hart er ei gott á hemil að stíga.

1 ummæli:

  1. Já, já bjargaðir?? hihi. Mer? hihi.
    Ég sendi þér þá bara bloggskap sem varpar ljósi á hvernig þú snýrð öllu þér í hag.

    Líf mitt er lifandis snúið
    þótt lifi ég mest fyrir nú-ið
    sem fluga ég flýg
    og fimlega smýg,
    því banaráð oft er mér búið.

    Víst reyndir vagni að aka
    á vesling svo hreinan, án saka
    sem aldregi hót
    sig ýfði þér mót!
    þú færð það allt bráðum til baka:

    Rúðan mun réttlega verða
    rákuð af skít sem mun herða
    við sólskin og vind
    í svellþykka mynd
    og sú mun ei ljósgjfai ferða.

    Og reyndu svo að segja bara satt!
    Flugan sem þú reyndir að keyra á.

    SvaraEyða

Hin tápmiklu 12 og þjófagengið (síðari hluti)

  Framhald af þessu Þar sem hin tápmiklu 12 stóðu fyrir utan flóttaherbergið, var óhjákvæmilegt að hugurinn beindist að verkefninu framundan...