11 desember, 2008

Svo sem ekki harla.... eða þannig


Það kemur að því, innan ekki svo langs tíma, að hér fer allt af stað að nýju eftir stutt hlé. Þessa dagana dunda ég mér við að "pína blessuð börnin" - "er það ekki illa gert?" - eins og gamli unglingurinn orðaði það svo snyrtilega. Hann fjallar einnig mikið um, að það sé eins og kennarar séu að veita englunum kjaftshögg með því að "fella þá" - sem ég svara auðvitað með því að fjalla um hvernig nemendur eru að  gefa sjálfum sér á kjaftinn með því að falla.

Þá bíður umfjöllun um það hvernig fregnir eru byrjaðar að berast af því að galnir útrásarvíkingar séu byrjaðir að kaupa upp aftur gjaldþrota fyrirtækin sín á meðan álögur hækka og erfiðleikar aukast hjá venjulegu, heiðarlegu fólki.

Það þriðja, sem enn bíður, er umfjöllun um persónueinkenni ungfrúrinnar sem dundar sér við að fá nýbakaða foreldra til að hlýða sér.

Þetta kemur allt saman.

Sökum einhvers, sem ég set mig ekki í stellingar til að reyna að skilgreina, freista ég þess ekki nú, að ljúka eftirfarandi:

Desember dæmir þig ekki,
hann dásemd er ein og sönn.

2 ummæli:

  1. Hello, mis mejores deseos para tí, God bless you...

    SvaraEyða
  2. ... en ungfú (með ungbarnahrekki)
    uppsker með vorinu TÖNN.

    ...og þá er nú aldeilis gott að eiga gómhringana, sem má frysta, ekki satt! Ekki færri en þrjá!

    H.Ág.
    hirðkveðill
    PMS og fD

    SvaraEyða

Hin tápmiklu 12 og þjófagengið (síðari hluti)

  Framhald af þessu Þar sem hin tápmiklu 12 stóðu fyrir utan flóttaherbergið, var óhjákvæmilegt að hugurinn beindist að verkefninu framundan...