29 mars, 2012

O, sole mio - Egill Árni Pálsson

Ég fjallaði lítillega um kórana sem sungu á tónleikunum í Háteigskirkju, laugardaginn 24. mars, s.l. Ég minntist líka á tvo einsöngvara.
Nú er ég búinn, í sveita míns andlits, að prófa mig áfram með að útbúa upptöku frá söng annars þeirra:  Egils Árna Pálssonar, þannig, að ég treysti mér að setja þau vinnubrögð mín fyrir sjónir lesenda minna. Hér er ekki fullkomin myndvinnsla á ferð, en ég er nú þeirrar skoðunar, að söngurinn nálgist það svið frekar. Í þessu er ég auðvitað ekki hlutlaus, en ef ég væri það, væri ég sömu skoðunar, held ég. :)


2 ummæli:

  1. Tenórar koma og tenórar fara

    en tenórinn þessi - ég held nú sko bara

    muni senn gera það gott.

    Því sjarmann hann hefur og sviðið hans heimur

    Þar sakar ei heldur hinn bráðfíni hreimur

    Látæði, brosið og ljóminn í augum

    líkast til snerta við fínlegum taugum

    Og röddin? - Svo refaflott!


    Hin lærða úttekt Hirðkveðils Kvistholts á tenórræktun staðarins ;)

    SvaraEyða

Hin tápmiklu 12 og þjófagengið (síðari hluti)

  Framhald af þessu Þar sem hin tápmiklu 12 stóðu fyrir utan flóttaherbergið, var óhjákvæmilegt að hugurinn beindist að verkefninu framundan...