28 mars, 2008

Sjálfsmorð vestrænnar menningar?

Ég ætlaði að fara að horfa á hollensku myndina Fitnah sem birtist á LiveLeak í gær. Þá finnst hún ekki þar lengur en í staðinn er þetta:

Following threats to our staff of a very serious nature, and some ill informed reports from certain corners of the British media that could directly lead to the harm of some of our staff, Liveleak.com has been left with no other choice but to remove Fitna from our servers. This is a sad day for freedom of speech on the net but we have to place the safety and well being of our staff above all else. We would like to thank the thousands of people, from all backgrounds and religions, who gave us their support. They realised LiveLeak.com is a vehicle for many opinions and not just for the support of one.Perhaps there is still hope that this situation may produce a discussion that could benefit and educate all of us as to how we can accept one anothers culture.We stood for what we believe in, the ability to be heard, but in the end the price was too high.

Í sem allra stystu máli segjast þeir hafa neyðst til að fjarlægja myndina vegna mjög alvarlegra hótana í garð starfsfólks og að þeir setji öryggi þess ofar tjáningarfrelsinu.

Ég tel mig nú ekki vera æsingamann, en ég verð samt að vera þeirrar skoðunar að það sé ekki bara si svona ásættanlegt að við þurfum að bugta okkur og beygja í þeim menningareimi sem við byggjum, fyrir menningarheimi fólks sem hefur flutt sig af ýmsum ástæðum inn í okkar.

Ég tel einnig að sá tími færist nær að Evrópubúar bregðist við, en jafnframt held ég að þá verði það og seint. Ég held að umburðarlyndi okkar hafi leitt til þeirrar stöðu sem nú er uppi. Við verðum þá bara að taka því.

Fyrst ég gat ekki fundið myndina fann eg þennan náunga, sem ég er sammála að mörgu leyti þó ég eigi erfitt með að kyngja sumu af því sem hann lætur sér um munn fara.




WHEN IN ROME DO AS THE ROMANS DO

2 ummæli:

  1. Það var svo sem bara tímaspursmál hvenær þetta gerðist.
    Þó er ég ekki leiður yfir því.
    Afhverju?
    Vegna þess að til eru öfgamenn með öfgaskoðanir um alla hluti. Þó svo að ég telji að það eigi að ríkja tjáningarfrelsi á slíkt frelsi ekki að veita fólki leyfi til mannorðsmorða eða boða hatursáróður.
    Því miður er auglýsinga- og fjölmiðlabransinn þannig í dag að hann ýtir undir öfga. Auglýsir öfgaskoðanir og beinir athygli lesenda að slíkum hlutum.
    Eina sem ég get gert til varnar slíku ofstæki er að setja upp speldi við augun og horfa einungis fram fyrir mig - líkt og gömlu dráttarklárarnir.
    Ergo. Ég er fordómafullur. Dæmi skoðanir annarra áður en ég horfi á þær og ákveð hvort þær séu þess virði að veita þeim athygli án þess að vita nokkuð um hvað þær eru :)

    SvaraEyða
  2. Þetta er í fyrsta skipti sem ég hef nokkruntíma séð einhvern sem ég er algjörlega sammála í einu og öllu!!! Flottur kall sem hefur einfaldlega rétt fyrir sér.

    SvaraEyða

Hin tápmiklu 12 og þjófagengið (síðari hluti)

  Framhald af þessu Þar sem hin tápmiklu 12 stóðu fyrir utan flóttaherbergið, var óhjákvæmilegt að hugurinn beindist að verkefninu framundan...