05 apríl, 2008

Alþjóðlegri vefdagbók מחל לי כי חטאתי

Nýjar stemningsmyndir komnar hér
Síðasta færsla á þessa síða kostaði umtalsverðan hluta af því þreki sem ég hef verið að safna upp á undanförnum mánuðum með hóflegri líkamsþjálfun minni. Það er af þeirri ástæðu sem nú er nánast orðin vika síðan ég heiðraði þessa síðu og þar með það alþjóðlega samsafn einstaklinga sem lætur svo lítið að kíkja hér inn, með því að skrá hér inn vangavelltur mínar um lífið og tilveruna. Það hefur heldur hefur dregið af alþjóðlegum heimsækjendum vegna þessa þrekleysis míns. Já, þetta veit ég því mér var boðinn ansi merkilegur fídus sem gerir mér kleift að fylgjast allnákvæmlega með gestakomum hér inn. Mér finnst harla eðlilegt að við og við láti nokkrir nákomnir Íslendingar, Þjóðverjar, Ástralir og Danir sjá sig hér inni, en þegar fór að bera á því að Bandaríkjamenn, Frakkar og ekki síst Ísraelar, tóku að birtast, þá fóru að renna á mig einhverjar grímur. Hvaða erindi skyldu t.d. Ísraelar eiga inn á svo gagnmerka, íslenska vefdagbók? Um þetta hef ég hugsað nokkuð og strax hefur skotið upp í hugann nokkrum mögulegum skýringum:
1. Ísraelskur hershöfðingi er að kynna sér nýjar eldflaugategundir og hefur heyrt að það nýjasta í þeim efnum sé PS-P640. Hann gúglar því PS-P640 og þá finnur hann auðvitað þessa síðu eins og þeir sem hér hafa fylgst með frá upphafi vita.
2. Ísraelskur gagnnjósnari fregnaði af fjársöfnun til handa HHG (nefni hann ekki hér til að erfiðara verði fyrir hann að gúgla færsluna aftur). Upplýsingarnar gæti hann hafa fengið hjá Bandaríkjamönnum. Hann langaði að taka þátt, en fann ekki reikningsnúmerið. Hann gúglaði því nafnið, sem ég nefni ekki aftur - bingó - birtist ekki síðan: 'Höfuð Kvisthyltinga'.
3. Arabískur hryðjuverkamaður sem var, ásamt Al K.... félögum sínum, að undirbúa sjálfsmorðsárás í Hollandi, þurfti að horfa á nýjustu tilraunina til að gera lítið úr hugmyndafræði Kóransins og afleiddra rita, til að öðlast hinn sanna anda sjálfsmorðingjans. Hann vissi að myndin kallaðist Fi...... (slæ það ekki inn aftur til að draga úr áhættu).
Nú, hvað gerist? Birtist ekki nákvæmlega þessi síða, eins og ekkert sé sjálfsagðara?
4. Að lokum ætla ég að geta mér þess til að leit einhvers Ísraelans að VAT69 - sem lítillega er fjallað um, hafi leitt hann á þessa kolröngu braut.
Ég vil hér með biðja þessa Ísraela afsökunar á að valda þeim þessum óþægindum, og lofa Al K.... félaganum að birta ekki mynd af Mú.... á þessari síðu. رب اغفر لي ذنوبي
LAUMULEGT BLOGG ER TIL LÍTILS

3 ummæli:

  1. Múmmi gamli (eins og ég kýs að kalla hann), er á sama plani og skurðgoðin. Rugludallur með mikilmennskubrjálæði sem hefði haft gott af nútíma geðlækniaðstoð.

    Mín 5 cent í þessa umræðu.

    En gott að sjá að gamli er kominn í blogggírinn aftur :)

    SvaraEyða
  2. Hmm. Ég veðja á auglýsinguna á video pokerinn sem blasir hér við til hliðar. Spilafélagarnir eru að heilsa upp karlinn ;)

    SvaraEyða
  3. Jaaaá...auðvitað. Þetta er Akim, vinur minn og svo kannski hann Mujahid. Voðalega er ég saklaus. Ég er búinn að fjarlægja videopokerinn. Nú verður þetta fínt.

    SvaraEyða

Hin tápmiklu 12 og þjófagengið (síðari hluti)

  Framhald af þessu Þar sem hin tápmiklu 12 stóðu fyrir utan flóttaherbergið, var óhjákvæmilegt að hugurinn beindist að verkefninu framundan...