07 mars, 2010

Að reyna að hafa gaman...

Mér til skemmtunar freistaði ég þess að fylgja eftir því aem ég nefndi fyrr í morgun um þá félaga Knold og Tot.
Með þessu er ég auðvitað engan veginn að gera lítið úr málflutningi þeirra félaga. Hann dæmir sig auðvitað sjálfur.
Hér er ég að freista þess að kreista fram brosvipru hjá sjálfum mér, auk þess sem ég var með það markmið í huga að rifja upp það sem ég á að kunna í myndabúðinni (photoshop).
Þá er ég að rifja það upp fyrir fólki hvaðan þessi tvíburar, Knold og Tot, eru komnir.

Þetta tókst auðvitað ekki eins ég hafði séð það fyrir mér, en með góðum vilja má líklega skilja hvert ég er að fara með þessu.


Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Hin tápmiklu 12 og þjófagengið (síðari hluti)

  Framhald af þessu Þar sem hin tápmiklu 12 stóðu fyrir utan flóttaherbergið, var óhjákvæmilegt að hugurinn beindist að verkefninu framundan...